Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5128
Title: Xây dựng ứng dụng hỗ trợ tương tác giữa giáo viên và học sinh
Authors: Trần, Duy Quang Nhật
Keywords: Website cung cấp;Nền tảng cho giáo viên;Học tập trực tuyến
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Trong thời đại của cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ thông tin đang phát triển vượt bậc, mang đến những cơ hội mới cho lĩnh vực giáo dục. Cùng với đó, sau khi đại dịch Covid 19 dần qua đi, mọi người ngày càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng của các hoạt động trực tuyến. Chính vì đó, đề tài này ra đời. Website này sẽ cung cấp một nền tảng cho giáo viên đăng tải và quản lý các bài tập, đề thi cho học sinh. Giáo viên có thể tạo ra bài kiểm tra trực tuyến, đặt câu hỏi và tự động đánh giá kết quả. Học sinh sẽ có thể truy cập vào website, làm bài tập và luyện tập thêm các câu hỏi. Họ cũng có thể xem kết quả và nhận phản hồi từ giáo viên. Website cung cấp các tính năng tương tác như hệ thống nhắn tin và cuộc gọi video giữa giáo viên và học sinh. Điều này cho phép giáo viên và học sinh trao đổi thông tin, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình học tập. Học sinh có thể yêu cầu giáo viên giải thích bài giảng, hoặc nhờ giáo viên xem xét lại bài tập đã làm. Với sự tiện ích và linh hoạt của website, giáo viên có thể quản lý lớp học, theo dõi tiến trình học tập của từng học sinh và đưa ra phản hồi cá nhân. Học sinh cũng có thể theo dõi tiến bộ cá nhân, nắm bắt được những kỹ năng cần cải thiện và tăng cường.
Description: 
69 tr.
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5128
Appears in Collections:DA.Công nghệ phần mềm

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
4.DA.TI.24.692.TRANDUYQUANGNHAT.pdfThuyết minh11.58 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

15
checked on May 4, 2025

Download(s) 20

16
checked on May 4, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.