Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5246
Nhan đề: Xây dựng ứng dụng quản lý resort kết hợp CRM nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu dịch vụ
Tác giả: Hồ, Văn An
Từ khoá: Xây dựng ứng dụng;Quản lý resort;Xây dựng một hệ thống CRM
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Không thể phủ nhận du lịch là một ngành kinh tế quan trọng ở Việt Nam. Quý 1/2023, khu vực dịch vụ, du lịch đạt tăng trưởng 6,79%, cao hơn gấp đôi so với mức tăng trưởng GDP nền kinh tế (3,32%), qua đó đóng góp tới 95,91% trong tăng trưởng chung [1]. Ngành du lịch và resort là một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ. Sự cạnh tranh của ngày càng tăng đòi hỏi các resort phải nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Kết hợp quản lý resort và CRM sẽ giúp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Trong thời đại công nghệ số hiện nay, ngành du lịch và nghỉ dưỡng đang trở thành một lĩnh vực hấp dẫn và cạnh tranh. Khách hàng ngày càng đòi hỏi trải nghiệm tốt hơn và dịch vụ chất lượng cao từ các resort. Để đáp ứng nhu cầu này, việc áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý resort và xây dựng một hệ thống CRM (Customer Relationship Management) là vô cùng quan trọng
Mô tả: 
71 tr.
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5246
Bộ sưu tập: DA.Mạng và Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
4.DA.TI.24.721.HOVANAN.pdfThuyết minh14.18 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

1
đã cập nhật vào 01-02-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.