Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5333
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Trần Thị Hoàng Giangen_US
dc.contributor.authorLê, Thị Trinhen_US
dc.date.accessioned2025-01-03T02:00:55Z-
dc.date.available2025-01-03T02:00:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5333-
dc.description64 tr.en_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp"Công ty TNHH MAP PACIFIC SINGAPORE" và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường Marke; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hồn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectBã trà xua đuổi côn trùngen_US
dc.subjectCông ty Map Pacific Singaporeen_US
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bã trà xua đuổi côn trùng của công ty Map Pacific Singapore tại thị trường Việt Namen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.642-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.642.LeThiTrinh.pdfThuyết minh24.52 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

8
checked on Mar 27, 2025

Download(s) 50

4
checked on Mar 27, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.