Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5333
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Trần Thị Hoàng Giangen_US
dc.contributor.authorLê, Thị Trinhen_US
dc.date.accessioned2025-01-03T02:00:55Z-
dc.date.available2025-01-03T02:00:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5333-
dc.description64 tr.en_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp"Công ty TNHH MAP PACIFIC SINGAPORE" và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường Marke; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hồn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectBã trà xua đuổi côn trùngen_US
dc.subjectCông ty Map Pacific Singaporeen_US
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bã trà xua đuổi côn trùng của công ty Map Pacific Singapore tại thị trường Việt Namen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.642-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeĐồ án-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextrestricted-
Appears in Collections:Khoa Quản lý Dự án - Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.642.LeThiTrinh.pdfThuyết minh24.52 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

49
checked on Dec 19, 2025

Download(s) 20

12
checked on Dec 19, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.