Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5333
Nhan đề: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bã trà xua đuổi côn trùng của công ty Map Pacific Singapore tại thị trường Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Trinh
Từ khoá: Chiến lược marketing;Bã trà xua đuổi côn trùng;Công ty Map Pacific Singapore
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp"Công ty TNHH MAP PACIFIC SINGAPORE" và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường Marke; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hồn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Mô tả: 
64 tr.
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5333
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.642.LeThiTrinh.pdfThuyết minh24.52 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

8
đã cập nhật vào 27-03-2025

Lượt tải xuống 50

4
đã cập nhật vào 27-03-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.