Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5333
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bã trà xua đuổi côn trùng của công ty Map Pacific Singapore tại thị trường Việt Nam
Authors: Lê, Thị Trinh
Keywords: Chiến lược marketing;Bã trà xua đuổi côn trùng;Công ty Map Pacific Singapore
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp"Công ty TNHH MAP PACIFIC SINGAPORE" và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường Marke; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hồn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Description: 
64 tr.
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5333
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.642.LeThiTrinh.pdfThuyết minh24.52 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

8
checked on Mar 27, 2025

Download(s) 50

4
checked on Mar 27, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.