Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5333
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bã trà xua đuổi côn trùng của công ty Map Pacific Singapore tại thị trường Việt Nam
Authors: Lê, Thị Trinh
Advisor: TS.Trần Thị Hoàng Giang
Keywords: Chiến lược marketing;Bã trà xua đuổi côn trùng;Công ty Map Pacific Singapore
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp"Công ty TNHH MAP PACIFIC SINGAPORE" và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường Marke; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hồn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Description: 
64 tr.
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5333
Appears in Collections:Khoa Quản lý Dự án - Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.642.LeThiTrinh.pdfThuyết minh24.52 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

49
checked on Dec 16, 2025

Download(s) 20

12
checked on Dec 16, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.