Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5334
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê hòa tan socola choco của công ty cổ phần vinacafe Biên Hòa
Authors: Ngô, Bá Thế
Keywords: Chiến lược marketing;Chiến lược giá;Cà phê hòa tan socola choco
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty cổ phấn VinaCafe biên hòa; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Description: 
71 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5334
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.643.NgoBaThe.pdfThuyết minh21.68 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s)

6
checked on Mar 21, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.