Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5334
Nhan đề: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê hòa tan socola choco của công ty cổ phần vinacafe Biên Hòa
Tác giả: Ngô, Bá Thế
Từ khoá: Chiến lược marketing;Chiến lược giá;Cà phê hòa tan socola choco
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty cổ phấn VinaCafe biên hòa; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Mô tả: 
71 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5334
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.643.NgoBaThe.pdfThuyết minh21.68 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

6
đã cập nhật vào 21-03-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.