Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5337
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thị Kim Oanhen_US
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hàen_US
dc.date.accessioned2025-01-03T03:13:57Z-
dc.date.available2025-01-03T03:13:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5337-
dc.description79 tr.en_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Hình thành và lựa chọn ý tưởng sản phẩm; Chương 2: Thiết kế sản phẩm, quy trình công nghệ sản xuất thử nghiệm sản phẩm; Chương 3: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm; Chương 4: Phân tích và đánh giá hiệu quả tài chính dự kiến; Chương 5: Kế hoạch triển khai sản xuất và đưa sản phẩm ra thị trường.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectNước mắm chay pha sẵnen_US
dc.subjectCông ty TNHH Seagullen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.titleXây dựng dự án phát triển sản phẩm – nước mắm chay pha sẵn cho Công ty TNHH Seagull.en_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.645-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.645.LeThiThuHa.pdfThuyết minh30.98 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

11
checked on Mar 21, 2025

Download(s)

1
checked on Mar 21, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.