Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5337
Nhan đề: Xây dựng dự án phát triển sản phẩm – nước mắm chay pha sẵn cho Công ty TNHH Seagull.
Tác giả: Lê, Thị Thu Hà
Từ khoá: Nước mắm chay pha sẵn;Công ty TNHH Seagull;Chiến lược marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Hình thành và lựa chọn ý tưởng sản phẩm; Chương 2: Thiết kế sản phẩm, quy trình công nghệ sản xuất thử nghiệm sản phẩm; Chương 3: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm; Chương 4: Phân tích và đánh giá hiệu quả tài chính dự kiến; Chương 5: Kế hoạch triển khai sản xuất và đưa sản phẩm ra thị trường.
Mô tả: 
79 tr.
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5337
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.645.LeThiThuHa.pdfThuyết minh30.98 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

11
đã cập nhật vào 21-03-2025

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 21-03-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.