Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5393
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê Thị Kim Oanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Văn Tuấnen_US
dc.date.accessioned2025-02-07T06:56:58Z-
dc.date.available2025-02-07T06:56:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5393-
dc.description83 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty cổ phần Stpower; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và định vị thị trường; Chương 4: Xây dựng chiến lược Marketing Mix cho công ty cổ phần Stopower.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectCông ty cổ phần Stpoweren_US
dc.subjectĐịnh vị thị trườngen_US
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho Công ty cổ phần STPOWERen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.DD.24.537-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.537.NguyenVanTuan.pdfThuyết minh28.5 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

15
checked on Jun 7, 2025

Download(s)

2
checked on Jun 7, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.