Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5393
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê Thị Kim Oanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Văn Tuấnen_US
dc.date.accessioned2025-02-07T06:56:58Z-
dc.date.available2025-02-07T06:56:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5393-
dc.description83 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty cổ phần Stpower; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và định vị thị trường; Chương 4: Xây dựng chiến lược Marketing Mix cho công ty cổ phần Stopower.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectCông ty cổ phần Stpoweren_US
dc.subjectĐịnh vị thị trườngen_US
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho Công ty cổ phần STPOWERen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.DD.24.537-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.537.NguyenVanTuan.pdfThuyết minh28.5 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.