Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5393
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho Công ty cổ phần STPOWER
Authors: Nguyễn Văn Tuấn
Keywords: Chiến lược marketing;Công ty cổ phần Stpower;Định vị thị trường
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty cổ phần Stpower; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và định vị thị trường; Chương 4: Xây dựng chiến lược Marketing Mix cho công ty cổ phần Stopower.
Description: 
83 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5393
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.537.NguyenVanTuan.pdfThuyết minh28.5 MBAdobe PDF
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.