Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5393
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho Công ty cổ phần STPOWER
Authors: Nguyễn Văn Tuấn
Keywords: Chiến lược marketing;Công ty cổ phần Stpower;Định vị thị trường
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty cổ phần Stpower; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và định vị thị trường; Chương 4: Xây dựng chiến lược Marketing Mix cho công ty cổ phần Stopower.
Description: 
83 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5393
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.537.NguyenVanTuan.pdfThuyết minh28.5 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

15
checked on May 12, 2025

Download(s)

2
checked on May 12, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.