Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/542
Nhan đề: Xây dựng hệ thống gợi ý mua sản phẩm trực tuyến cho người dùng
Tác giả: Phạm, Sỹ Hoàng
Từ khoá: Hệ thống gợi ý;Sản phẩm trực tuyến;Bán hàng trực tuyến
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Thị trường bán hàng ngày nay ngày càng cạnh tranh gay gắt đòi hỏi mỗi công ty, cửa hàng phải có cách đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sự xuất hiện và phát triển của thương mại điện tử đã ra đời từ rất lâu đáp ứng nhu cầu mua hàng mọi lúc mọi nơi của con người.
So với hình thức mua sắm truyền thống, TMDT giúp khách hàng tiết kiệm công sức và thời gian, giúp đơn vị bán hàng tiết kiệm chi phí, quản lý hàng hóa dễ dàng, giao tiếp với người mua và người bán dễ dàng hơn. Có thể thấy rõ điều này khi khách hàng không cần phải đến cửa hàng vẫn có thể tìm kiếm món hàng, xem đánh giá, cập nhật hàng mới về… Vì vậy, cửa hàng cũng sẽ giảm chi phí nhân sự và mặt bằng. ,..nhưng vẫn đảm bảo số lượng bán. Xuất phát từ những lý do trên, mua sắm trực tuyến đã trở thành xu hướng và thịnh vượng ngày nay.
Mô tả: 
69 tr.
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/542
Bộ sưu tập: DA.Công nghệ phần mềm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
4.DA.TI.24.657.PHAMSYHOANG.pdfThuyết minh12.36 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.