Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5672
Nhan đề: Ứng dụng học tập dựa trên trò chơi
Tác giả: Đỗ, Phú Thành
Từ khoá: Ứng dụng học tập;Việc học thông qua trò chơi;Phần mềm giáo dục trực tuyến
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Việc học thông qua trò chơi bao giờ cũng thú vị với học sinh các cấp đặc biệt là
học sinh cấp 1. Và để có thể khơi dậy được tinh thần hứng thú nơi học sinh thông qua
việc “thi thố cạnh tranh lành mạnh” thì ứng dụng này có thể hỗ trợ tốt cho việc đó.
Ứng dụng Mobile này được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ Kahoot, Quizizz đều
là những phần mềm giáo dục trực tuyến được thiết kế để tạo ra trò chơi trực tuyến hấp
dẫn và tương tác. Giáo viên và nhà giáo dục, hay mọi người đều có thể tạo ra các bài
Quiz đa dạng câu đố. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng chia sẻ và truy cập vào
các bài Quiz đã được tạo sẵn trong cộng đồng, tạo ra một nguồn tài nguyên phong phú
và đa dạng cho giáo dục. Hoặc học sinh có thể tự tạo ra các bài quiz riêng cho cá nhân,
lấy các câu hỏi tự bộ dữ liệu “Question Banks” có sẵn để thêm vào Quiz cá nhân, đồng
thời sử dụng thêm tính năng tắt thời gian đếm ngược câu hỏi hoặc kích hoạt xáo trộn
cho câu hỏi, câu trả lời để hiệu quả hơn trong quá trình ôn tập lại các kiến thức cũ.
Mô tả: 
53 tr.
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5672
Bộ sưu tập: DA.Công nghệ phần mềm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
4.DA.TI.24.797.DOPHUTHANH.PDFThuyết minh2.88 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

2
đã cập nhật vào 27-06-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.