Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6014
Title: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu suất sử dụng các công trình trường học trên địa bàn quận Liên Chiểu
Other Titles: Proposed solutions to improve efficiency of use of school projects in Lien Chieu district
Authors: Nguyễn, Hữu Khoa
Keywords: Công trình trường học;Cải tạo trường học;Vật liệu FRP;Bê tông cốt thép
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nghiên cứu này tiến hành đề xuất giải pháp nâng cao hiệu suất sử dụng các công trình trường học trên địa bàn Quận Liên Chiểu thông qua giải pháp nâng tầng các công trình trường học hiện hữu. Các trường học hiện hữu được gia cố bằng vật liệu composite cường độ cao trước khi nâng tầng. Trong nghiên cứu này, ưu nhược điểm của vật liệu FRP trong gia cố kết cấu bê tông cốt thép được phân tích và đề xuất sử dụng để gia cường 01 Trường tiểu học trên địa bàn quận Liên Chiểu. Hiệu suất của phương án gia cường kết cấu trường học hiện hữu bằng vật liệu FRP trước khi nâng tầng được đánh gia thông qua việc so sánh chi phí đầu tư xây dựng mới 01 tòa nhà có quy mô 04 tầng và chi phí đầu tư xây dựng cải tạo nâng tầng tòa nhà từ 03 tầng lên 04 tầng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, việc cải tạo công trình trường học hiện hữu bằng vật liệu composite cường độ cao không chỉ giải quyết hiện trạng gián đoạn kéo dài do thi công xây dựng mới các trường học mà còn tiết kiệm chi phí xây dựng hơn 50% so với chi phí đầu tư xây dựng mới công trình cùng quy mô và công năng sự dụng
Description: 
82 tr.
624.177 NG527K
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6014
Appears in Collections:LV.Quản lý xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
4.LV.NGUYENHUUKHOA.TT.pdfTóm tắt1.14 MBAdobe PDFThumbnail
4.LV.NGUYENHUUKHOA.TV.pdfToàn văn3.5 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s)

9
checked on May 13, 2025

Download(s)

1
checked on May 13, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.