Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6030
Title: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm mới - Bột ngọt chất lượng cao của Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam – VIFON
Authors: Trần, Quang Linh
Keywords: Marketing;Chiến lược giá;Kênh phân phối
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài này là nghiên cứu sâu thị trường bột ngọt, xác định xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm bột ngọt chất lượng cao. Trên cơ sở đó, tiến hành phân tích, đánh giá công thức và công nghệ sản xuất bột ngọt hiện tại của Vifon, chỉ ra những ưu nhược điểm, từ đó đề xuất cải tiến quy trình công nghệ và thiết kế công thức mới phù hợp để sản xuất ra các sản phẩm bột ngọt chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn và dinh dưỡng. Bên cạnh đó, đề xuất các giải pháp đầu tư trang thiết bị, công nghệ để đưa sản phẩm mới vào sản xuất và phân phối rộng rãi ra thị trường. Phạm vi nghiên cứu của đề tài bao gồm thị trường tiêu thụ bột ngọt và công nghệ sản xuất bột ngọt tại Vifon. Sản phẩm nghiên cứu trọng tâm là bột ngọt chất lượng cao.
Description: 
86 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6030
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.604.TranQuangLinh.pdfThuyết minh26.35 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.