Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6043
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS.Lê, Thị Kim Oanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Cườngen_US
dc.date.accessioned2025-04-29T04:12:22Z-
dc.date.available2025-04-29T04:12:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6043-
dc.description74 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 5 Chương: Chương 1: Trình bày tổng quan về Công ty TNHH Bao bì Tân Long; Chương 2: Trình bày về môi trường marketing; Chương 3: Trình bày xác định mục tiêu marketing và định vị thị trườngn. Chương 4: Trình bày chiến lược marketing mix; Chương 5: Trình bày ngân sách dự kiến, thực thi kế hoạch, giải quyết rủi ro..en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectMôi trường Marketingen_US
dc.subjectKênh phân phốien_US
dc.subjectBao bìen_US
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing cho công ty TNHH bao bì Tân Longen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA..24.610-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.610.NguyenQuocCuong.pdfThuyết minh26.16 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

7
checked on Jul 3, 2025

Download(s)

1
checked on Jul 3, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.