Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6043
Title: Xây dựng chiến lược Marketing cho công ty TNHH bao bì Tân Long
Authors: Nguyễn, Quốc Cường
Keywords: Môi trường Marketing;Kênh phân phối;Bao bì
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 5 Chương: Chương 1: Trình bày tổng quan về Công ty TNHH Bao bì Tân Long; Chương 2: Trình bày về môi trường marketing; Chương 3: Trình bày xác định mục tiêu marketing và định vị thị trườngn. Chương 4: Trình bày chiến lược marketing mix; Chương 5: Trình bày ngân sách dự kiến, thực thi kế hoạch, giải quyết rủi ro..
Description: 
74 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6043
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.610.NguyenQuocCuong.pdfThuyết minh26.16 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s)

7
checked on Jul 3, 2025

Download(s)

1
checked on Jul 3, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.