Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6065
Title: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hoạt động giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại kho CFS của Công ty Cổ Phần Logistics Cảng Đà Nẵng
Authors: Hồ, Duy Anh Quân
Keywords: Hàng hóa xuất nhập khẩu;Hoạt động giao nhận;Công ty Cổ phần Logistics Cảng
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Chỉ tiêu khối lượng hàng hóa lưu chuyển và tốc độ quay vòng của kho, chỉ tiêu độ tin cậy và thời gian giao nhận, chỉ tiêu tính chính xác an toàn thể hiện qua khối lượng công việc của kho trong kì phải thực hiện, thể hiện qua tính chính xác về thời gian giao nhận lô hàng và chất lượng dịch vụ của hoạt động chuyên chở hàng hóa, tính chính xác và an toàn về hàng hóa.Chỉ tiêu sự hài lòng của khách hàng và chỉ tiêu về độ linh hoạt đã khảo sát mức độhài lòng của 200 khách hàng đang sử dụng dịch vụ giao nhận của công ty qua đó đánh giá được sự thỏa mãn của khách hàng và không hài lòng từ khách hàng về dịch vụ tại công ty. Từ đó, đồ án đã mạnh dạn đề cập và nêu ra những vấn đề thực tế hiện nay đang được quan tâm ở Công ty Cổ Phần Logistics Cảng Đà Nẵng. Và trong phạm vi cho phép, đề tài cũng xin đề xuất một số các giải pháp - kiến nghị nhằm làm rõ hơn trên cả phương tiện lý thuyết và thực tiễn, với mong muốn góp thêm một tài liệu tham khảo cho lãnh đạo Công ty Cổ Phần Logistics Cảng Đà Nẵng giúp công ty có những hoạch định, điềuchỉnh và phát triển mạnh mẽ.
Description: 
90 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6065
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.623.HoDuyAnhQuan.pdfThuyết minh2.18 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

9
checked on May 13, 2025

Download(s)

3
checked on May 13, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.