Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6410
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu cho nông sản ở Việt Nam: Một số vấn đề pháp lý và thực tiễn
Tác giả: Hồ, Ngọc Cường
Nguyễn, Thị Thuỳ Dung
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A - 2022 - Số 11A - tr. 10-10
Tóm tắt: 
Việt Nam là quốc gia có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sản phẩm nông nghiệp thế mạnh, đặc thù với các tiểu vùng sinh thái khác nhau. Hầu như địa phương nào cũng có những đặc sản nổi tiếng gắn với địa danh. Song, hiện nay mới có ít sản phẩm nông sản được đăng ký bảo hộ thương hiệu. Trên cơ sở thực trạng xây dựng thương hiệu nông sản của Việt Nam, bài viết phân tích những khó khăn, tồn tại trong xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu nông sản ở nước ta, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động này trong thời gian tới.
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6410
Bộ sưu tập: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
BaiTapChi_QDU2CTBJ.pdf356.68 kBAdobe PDFHình minh họa
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

17
đã cập nhật vào 17-11-2025

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 17-11-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.