Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6492
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Tung
dc.date.accessioned2025-08-15T10:41:40Z-
dc.date.available2025-08-15T10:41:40Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6492-
dc.description.abstractThế lưỡng nan mà Khu vực học đã và đang phải đối mặt là: vấn đề định nghĩa “Khu vực học là gì?”; làm thế nào để xác lập một hệ thống lý thuyết và phương pháp, cách tiếp cận riêng, mang đặc trưng của Khu vực học. Cộng đồng khoa học thế giới vẫn đang tiếp tục thảo luận sôi nổi về tương lai của Khu vực học...en
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A - 2022 - Số 7A - tr. 16-16en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Aen
dc.titleKhu vực học: Nan đề và định hướng.en
dc.typeArticleen
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextrestricted-
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A
Files in This Item:
File Description SizeFormat
BaiTapChi_ARSHADGX.pdf404.85 kBAdobe PDFThumbnail
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

29
checked on Dec 5, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.