Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6492| Nhan đề: | Khu vực học: Nan đề và định hướng. | Tác giả: | Phạm, Hồng Tung | Từ khoá: | Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A - 2022 - Số 7A - tr. 16-16 | Tóm tắt: | Thế lưỡng nan mà Khu vực học đã và đang phải đối mặt là: vấn đề định nghĩa “Khu vực học là gì?”; làm thế nào để xác lập một hệ thống lý thuyết và phương pháp, cách tiếp cận riêng, mang đặc trưng của Khu vực học. Cộng đồng khoa học thế giới vẫn đang tiếp tục thảo luận sôi nổi về tương lai của Khu vực học... |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6492 |
| Bộ sưu tập: | Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| BaiTapChi_ARSHADGX.pdf | 404.85 kB | Adobe PDF | ![]() Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.
