Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6492
Nhan đề: Khu vực học: Nan đề và định hướng.
Tác giả: Phạm, Hồng Tung
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A - 2022 - Số 7A - tr. 16-16
Tóm tắt: 
Thế lưỡng nan mà Khu vực học đã và đang phải đối mặt là: vấn đề định nghĩa “Khu vực học là gì?”; làm thế nào để xác lập một hệ thống lý thuyết và phương pháp, cách tiếp cận riêng, mang đặc trưng của Khu vực học. Cộng đồng khoa học thế giới vẫn đang tiếp tục thảo luận sôi nổi về tương lai của Khu vực học...
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6492
Bộ sưu tập: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
BaiTapChi_ARSHADGX.pdf404.85 kBAdobe PDFHình minh họa
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

29
đã cập nhật vào 05-12-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.