Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6651
Nhan đề: Quản lý và phát triển thương hiệu sản phẩm chủ lực mang địa danh của Sơn La
Tác giả: Nguyễn, Trung Hiếu
Nguyễn, Minh Đức
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A - 2024 - Số 9A - tr. 46-46
Tóm tắt: 
Trong thời gian qua, công tác quản lý và phát triển thương hiệu sản phẩm chủ lực mang địa danh của tỉnh Sơn La đã góp phần định hướng cho hoạt động sản xuất kinh doanh các sản phẩm chủ lực của tỉnh phát triển theo hướng gia tăng giá trị và bền vững...
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6651
Bộ sưu tập: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
BaiTapChi_HVVUZ7TZ.pdf448.43 kBAdobe PDFHình minh họa
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

4
đã cập nhật vào 27-09-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.