Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6788
Nhan đề: Sản phẩm Halal - Tiếp cận từ khía cạnh tiêu chuẩn hóa
Tác giả: Ngô, Thị Ngọc Hà
Lê, Thành Hưng
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A - 2022 - Số 4A - tr. 23-23
Tóm tắt: 
Thị trường Halal có quy mô rất lớn khi phục vụ hơn 2 tỷ người Hồi giáo trên toàn thế giới. Quy mô của thị trường này dự kiến đạt mức 1.900 tỷ vào năm 2024 và đến năm 2050 có thể tăng lên đến 15.000 tỷ USD. Chính vì vậy, ngày càng nhiều doanh nghiệp xuất khẩu trong nước quan tâm tới các tiêu chuẩn, quy chuẩn Halal để tìm cơ hội chinh phục thị trường tiềm năng này.
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/6788
Bộ sưu tập: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - A

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
BaiTapChi_4QYHUGGS.pdf684.49 kBAdobe PDFHình minh họa
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

14
đã cập nhật vào 13-11-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.