Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/695
Nhan đề: Xây dựng hệ thống bán hàng thời trang
Tác giả: Hồ, Văn Nam
Từ khoá: Hệ thống bán hàng;Kinh doanh thời trang;Mua sắm trực tuyến
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Sự ra đời của hệ thống bán hàng thời trang với mục đích nghiên cứu và tìm hiểu về quy trình kinh doanh thời trang trực tuyến để hiểu rõ hơn về cách thức và yếu tố quan trọng trong việc thành công trong lĩnh vực này. Đề tài tập trung vào các khía cạnh như xây dựng và quản lý ứng dụng di động, xây dựng thương hiệu, quản lý sản phẩm và tạo ra một trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt cho khách hàng.
Mô tả: 
80 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/695
Bộ sưu tập: DA.Hệ thống thông tin

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
4.DA.TI.24.612.HOVANNAM.pdfThuyết minh14.37 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 10

19
đã cập nhật vào 08-04-2025

Lượt tải xuống 10

15
đã cập nhật vào 08-04-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.