Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8661
Title: Chiến lược mua hàng trong chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Authors: Vũ, Thị Như Quỳnh
Keywords: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B - 2022 - Số 10B - tr. 20-20
Abstract: 
Chuỗi cung ứng đã nhận được sự quan tâm ngày càng nhiều trong vòng 5 đến 10 năm qua. Bên cạnh đó, chiến lược mua hàng cũng được các doanh nghiệp lưu ý đưa vào trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Bài báo tổng quan các tài liệu về chuỗi cung ứng và chiến lược mua, từ đó đưa ra 4 giả thuyết và kiểm chứng về mối quan hệ của chiến lược mua hàng với các thành phần trong chuỗi cung ứng. Các giả thuyết đã được kiểm tra thông qua điều tra khảo sát đối với các nhà quản trị mua và kết quả được phân tích bằng phương pháp hồi quy. Tất cả các mối quan hệ trong giả thuyết đều được ủng hộ. Kết quả chỉ ra rằng, các yếu tố trong chuỗi cung ứng (như khả năng đáp ứng của nhà cung cấp, những thay đổi trên thị trường nhà cung cấp, hoạt động trao đổi thông tin, hoạt động giao tiếp với nhà cung cấp) có tác động đến cấp độ chiến lược mua hàng mà doanh nghiệp mua sẽ áp dụng.
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/8661
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
BaiTapChi_2JXWIKN2.pdf688.26 kBAdobe PDF   View online
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s)

3
checked on Nov 13, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.