Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9186
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAo, Thu Hoài
dc.contributor.authorTrần, Nhân Phúc
dc.contributor.authorTrương, Hải Trí
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Hoàn Như Ý
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tường Vi
dc.contributor.authorNguyễn, Trường
dc.date.accessioned2025-08-16T12:56:24Z-
dc.date.available2025-08-16T12:56:24Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9186-
dc.description.abstractNgày nay, cùng với sự gia tăng số lượng người sử dụng điện thoại thông minh, truyền thông marketing cần phải được cá nhân hóa dựa trên việc tương tác với người tiêu dùng, bằng những thông tin hữu ích đồng thời mang đến trải nghiệm về chất lượng dịch vụ để biến người tiêu dùng tiềm năng thành người mua...en
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B - 2023 - Số 10B - tr. 44-44en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Ben
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minhen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
BaiTapChi_5CF79U2Q.pdf603.65 kBAdobe PDF   View online
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

12
checked on Nov 15, 2025

Download(s)

2
checked on Nov 15, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.