Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9186
Nhan đề: Ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh
Tác giả: Ao, Thu Hoài
Trần, Nhân Phúc
Trương, Hải Trí
Nguyễn, Lê Hoàn Như Ý
Trần, Ngọc Tường Vi
Nguyễn, Trường
Từ khoá: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B - 2023 - Số 10B - tr. 44-44
Tóm tắt: 
Ngày nay, cùng với sự gia tăng số lượng người sử dụng điện thoại thông minh, truyền thông marketing cần phải được cá nhân hóa dựa trên việc tương tác với người tiêu dùng, bằng những thông tin hữu ích đồng thời mang đến trải nghiệm về chất lượng dịch vụ để biến người tiêu dùng tiềm năng thành người mua...
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9186
Bộ sưu tập: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
BaiTapChi_5CF79U2Q.pdf603.65 kBAdobe PDF   Xem trực tuyến
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

12
đã cập nhật vào 15-11-2025

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 15-11-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.