
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/918
Nhan đề: | Thiết kế hệ thống giữ xe đạp tự động và ch tạo mô hình thu nhỏ | Tác giả: | Nguyễn, Văn Quý Ngô, Văn Minh |
Từ khoá: | Hệ thống tự động;Bãi giữ, đậu xe;Chế tạo mô hình;Cơ khí. | Năm xuất bản: | 2018 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Một số thành phố lớn ở các nước trên thế giới để khuyến khích người dân sử dụng xe đạp, chính quyền ở đây đã và đang phải đối mặt với một vấn đề đó: giải quyết chỗ đỗ đậu, giữ xe đạp ở những nơi công cộng; trung tâm mua sắm; trường học mà tập trung nhiều xe đạp. Bãi giữ, đậu xe đạp phải đáp ứng được một số yêu cầu sau:Không chiếm quá nhiều diện tích đất sử dụng, Không mất mỹ quan nơi công cộng, Đảm bảo sự an toàn tài sản cho người đi xe đạp,Chỗ đậu – giữ xe đạp phải gần địa điểm người đi xe đạp muốn đến ,Việc gửi – lấy xe đạp phải thuận tiện, dễ dàng. Đây là vấn đề nghiêm trọng mà chính quyền thành phố của một số nước trên thế giới đang đặt ra và cần giải quyết một cách triệt để. Nhằm giải quyết những vấn đề trên một số công ty trên thế giới đã và đang nghiên cứu, chế tạo ra các nhà giữ xe đạp tự động dạng tầng hoặc dạng ngầm. |
Mô tả: | Đồ án tốt nghiệp: (CK.18.104.TM); 59 tr. |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/918 |
Bộ sưu tập: | DA.Cơ khí chế tạo máy |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
CK.18.104.TM.PDF | Thuyết minh | 2.22 MB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 50
9
đã cập nhật vào 09-05-2025
Lượt tải xuống
3
đã cập nhật vào 09-05-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.