Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9302
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của thế hệ Z Việt Nam.
Authors: Ao, Thu Hoài
Nguyễn, Thị Bích Hiền
Lê, Minh Quốc
Tiêu, Đình Tú
Thạch, Hoàng Liên Sơn
Keywords: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B - 2021 - Số 10B - tr. 19-19
Abstract: 
Mục tiêu của nghiên cứu này là khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của thế hệ Z. Các tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng với 338 mẫu khảo sát tại 3 địa phương: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Kết quả đã chỉ ra 5 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của thế hệ Z bao gồm: nhận thức về môi trường, đặc tính sản phẩm xanh, giá sản phẩm xanh, tính sẵn có của sản phẩm, ảnh hưởng xã hội. Trên cơ sở đó, một số hàm ý quản trị đã được đề xuất cho các nhà quản lý để có các chính sách và chiến lược kinh doanh phù hợp, giúp thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng (NTD) thế hệ Z.
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9302
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - B

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
BaiTapChi_H6LHQCTY.pdf551.48 kBAdobe PDF   View online
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 1

161
checked on Nov 14, 2025

Download(s) 20

22
checked on Nov 14, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.