Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9443
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm,Thị Thanh Luyễnen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhungen_US
dc.date.accessioned2025-08-18T03:15:12Z-
dc.date.available2025-08-18T03:15:12Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9443-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectQuảng bá thương hiệuen_US
dc.subjectTruyền thông Marketingen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectTrường Đại học Tài chính - Kế toánen_US
dc.titleVai trò các công cụ truyền thông marketing trong phát triển thương hiệu: nghiên cứu trường hợp Trường Đại học Tài chính - Kế toánen_US] Nhan đề Tiếng Việ
dc.titleRole of marketing communication tools in branding: case of University of Finance and Accountancyen_US] Nhan đề Tiếng Việ
dc.typeTạp chí Khoa học và Công nghệen_US
item.fulltextKhông kèm toàn văn-
item.grantfulltextnone-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeTạp chí Khoa học và Công nghệ-
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐHĐN - 10(107) - 2016
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

5
checked on Nov 12, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.