Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9443
Nhan đề: Vai trò các công cụ truyền thông marketing trong phát triển thương hiệu: nghiên cứu trường hợp Trường Đại học Tài chính - Kế toán
Role of marketing communication tools in branding: case of University of Finance and Accountancy
Tác giả: Phạm,Thị Thanh Luyễn
Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Từ khoá: Thương hiệu;Quảng bá thương hiệu;Truyền thông Marketing;Giá trị thương hiệu;Trường Đại học Tài chính - Kế toán
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9443
Bộ sưu tập: Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐHĐN - 10(107) - 2016

Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

5
đã cập nhật vào 12-11-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.