Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9623
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Anhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Quý Duyen_US
dc.contributor.authorPhan, Cao Thọen_US
dc.contributor.authorFumihiko, NAKAMURAen_US
dc.date.accessioned2025-08-18T04:48:49Z-
dc.date.available2025-08-18T04:48:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9623-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectGiao thông công cộngen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectMô hình cấu trúc tuyến tínhen_US
dc.subjectCảm nhận về giá trịen_US
dc.titleTác động trung gian của yếu tố hình ảnh và cảm nhận về giá trị đến lòng trung thành — so sánh giữa hành khách xe buýt ở Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.titleThe mediating roles of image and perceived value on passenger loyalty - differences between bus users in Da Nang and Ho Chi Minh city, Vietnamen_US
dc.typeTạp chíen_US
dc.identifier.doi1859-1531-
item.fulltextKhông kèm toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeTạp chí-
item.grantfulltextnone-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐHĐN - Vol.20, No.11.2 - 2022
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

18
checked on Nov 13, 2025

Google ScholarTM

Check

Altmetric

Altmetric


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.