Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9623
Nhan đề: Tác động trung gian của yếu tố hình ảnh và cảm nhận về giá trị đến lòng trung thành — so sánh giữa hành khách xe buýt ở Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh
The mediating roles of image and perceived value on passenger loyalty - differences between bus users in Da Nang and Ho Chi Minh city, Vietnam
Tác giả: Trần, Thị Phương Anh
Nguyễn, Phước Quý Duy
Phan, Cao Thọ
Fumihiko, NAKAMURA
Từ khoá: Giao thông công cộng;Lòng trung thành;Mô hình cấu trúc tuyến tính;Cảm nhận về giá trị
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/9623
DOI: 1859-1531
Bộ sưu tập: Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐHĐN - Vol.20, No.11.2 - 2022

Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

18
đã cập nhật vào 13-11-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...

Altmetric

Altmetric


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.