Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3422
Title: Lập kế hoạch marketing cho đồng sản phẩm dầu nhờn hàng hải của công ty cổ phần hóa dầu Petrolimex
Authors: Hồ, Thị Thanh Huyền
Keywords: Quản lý Công nghiệp;Marketing;Sản phẩm dầu nhờn;Petrolimex
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Thị trường dầu nhờn tại Việt Nam trong những năm qua phát triển rất mạnh với sự có mặt của hơn 30 nhãn hiệu dầu nhờn trong và ngoài nước, trong đó có mặt hầu hết các nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu như Shell BP, Castrol, ExxoMobil. Cạnh tranh cùng các nhãn hiệu nổi tiếng đó có sản phẩm dầu nhờn nhãn hiệu PLC. Dầu nhờn PLC là nhãn hiệu của nhóm sản phẩm do Công ty CP Hóa Đầu Petrolimex (PLC) sản xuất và là nhãn hiệu dầu nhờn nội địa đầu tiên tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối rộng khắp các vùng đất nước bao gồm hệ thống các Công ty Xăng dầu thuộc Tổng công ty Xăng dầu Việt nam (Petrolimex), các cây xăng và các điểm bán lẻ đã góp phần giúp dầu nhờn PLC xâm nhập và chiếm được thị phần tương đối lớn trên thị trường. Nội dung đề tài gồm 3 phần, 10 chương: Phần 1: Tổng quan chung; Phần 2: Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty cổ phần hóa dầu Petrolimex; Phần 3: Kết luận và kiến nghị + Phụ lục.
Description: 
DA.18.071; 79 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3422
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.071.HoThiThanhHuyen.pdfThuyết minh29.35 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

5
checked on Nov 26, 2024

Download(s) 10

10
checked on Nov 26, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.