Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3422
Nhan đề: Lập kế hoạch marketing cho đồng sản phẩm dầu nhờn hàng hải của công ty cổ phần hóa dầu Petrolimex
Tác giả: Hồ, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Quản lý Công nghiệp;Marketing;Sản phẩm dầu nhờn;Petrolimex
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Thị trường dầu nhờn tại Việt Nam trong những năm qua phát triển rất mạnh với sự có mặt của hơn 30 nhãn hiệu dầu nhờn trong và ngoài nước, trong đó có mặt hầu hết các nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu như Shell BP, Castrol, ExxoMobil. Cạnh tranh cùng các nhãn hiệu nổi tiếng đó có sản phẩm dầu nhờn nhãn hiệu PLC. Dầu nhờn PLC là nhãn hiệu của nhóm sản phẩm do Công ty CP Hóa Đầu Petrolimex (PLC) sản xuất và là nhãn hiệu dầu nhờn nội địa đầu tiên tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối rộng khắp các vùng đất nước bao gồm hệ thống các Công ty Xăng dầu thuộc Tổng công ty Xăng dầu Việt nam (Petrolimex), các cây xăng và các điểm bán lẻ đã góp phần giúp dầu nhờn PLC xâm nhập và chiếm được thị phần tương đối lớn trên thị trường. Nội dung đề tài gồm 3 phần, 10 chương: Phần 1: Tổng quan chung; Phần 2: Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty cổ phần hóa dầu Petrolimex; Phần 3: Kết luận và kiến nghị + Phụ lục.
Mô tả: 
DA.18.071; 79 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3422
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
5.DA.18.071.HoThiThanhHuyen.pdfThuyết minh29.35 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 20

5
đã cập nhật vào 26-11-2024

Lượt tải xuống 10

10
đã cập nhật vào 26-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.