Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3435
Title: Lập chiến lược marketting cho sản phẩm nước đóng chai Dawaco của công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng
Authors: Phạm, Thị Thu Thảo
Keywords: Quản lý Công nghiệp;Lập chiến lược;Marketing;Nước đóng chai
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, nội dung chính của đề tài gồm 08 chương:
Chương 1: Tổng quan về công ty Cấp nước Đà Nẵng và chiến lược phát triển.
Chương 2 Phân tích môi trường marketing.
Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu.
Chương 4: Chiến lược sản phẩm.
Chương 5: Chiến lược giá.
Chương 6: Kênh phân phối.
Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp.
Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch marketing. + Phụ lục
Description: 
DA.18.105; 84 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3435
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.105.PhamThiThuThao.pdfThuyết minh31.78 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

3
checked on Nov 26, 2024

Download(s) 50

4
checked on Nov 26, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.