Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3435
Title: Lập chiến lược marketting cho sản phẩm nước đóng chai Dawaco của công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng
Authors: Phạm, Thị Thu Thảo
Keywords: Quản lý Công nghiệp;Lập chiến lược;Marketing;Nước đóng chai
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, nội dung chính của đề tài gồm 08 chương:
Chương 1: Tổng quan về công ty Cấp nước Đà Nẵng và chiến lược phát triển.
Chương 2 Phân tích môi trường marketing.
Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu.
Chương 4: Chiến lược sản phẩm.
Chương 5: Chiến lược giá.
Chương 6: Kênh phân phối.
Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp.
Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch marketing. + Phụ lục
Description: 
DA.18.105; 84 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3435
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.105.PhamThiThuThao.pdfThuyết minh31.78 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

11
checked on May 8, 2025

Download(s) 50

10
checked on May 8, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.