Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4724
Title: Nghiên cứu đánh giá mỏi cầu Đường Sắt La Thọ KM811+012
Other Titles: Study on railway riding assessment La Tho Km811 + 012
Authors: Đỗ, Đức Vương
Keywords: Độ bền mỏi;Khoảng ứng suất;Tải trọng lặp;Đếm dòng mưa;Số vòng lặp tải.
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Luận văn nghiên cứu tổng quan về phá hoại mỏi cầu thép; cơ sở lý thuyết đánh giá tuổi thọ mỏi cầu thép theo phương pháp tiêu chuẩn đánh giá cầu của châu Âu, Mỹ trên cơ sở hư hỏng mỏi tích lũy của Palm-Miner; cơ sở phương pháp xác định hư hỏng tích lũy do mỏi từ phổ ứng suất do phân tích hoặc đo đạc theo thời gian do hoạt tải di động gây ra trên cầu thép. Một chương trình thực nghiệm đo đạc phổ ứng suất động cho các đoàn tàu chạy qua cầu thép đường sắt La Thọ được thực hiện để làm dữ liệu đầu vào cho bài toán đánh giá tuổi thọ mỏi còn lại của cầu thép La thọ trên tuyến đường sắt Bắc- Nam của Việt Nam.
Description: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 98 trang
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4724
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
DoDucVuong.TT.pdfTóm tắt1.23 MBAdobe PDFThumbnail
DoDucVuong.TV.pdfToàn văn16.07 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

3
checked on Nov 26, 2024

Download(s) 10

9
checked on Nov 26, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.