
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4724
Nhan đề: | Nghiên cứu đánh giá mỏi cầu Đường Sắt La Thọ KM811+012 | Nhan đề khác: | Study on railway riding assessment La Tho Km811 + 012 | Tác giả: | Đỗ, Đức Vương | Từ khoá: | Độ bền mỏi;Khoảng ứng suất;Tải trọng lặp;Đếm dòng mưa;Số vòng lặp tải. | Năm xuất bản: | 2019 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Luận văn nghiên cứu tổng quan về phá hoại mỏi cầu thép; cơ sở lý thuyết đánh giá tuổi thọ mỏi cầu thép theo phương pháp tiêu chuẩn đánh giá cầu của châu Âu, Mỹ trên cơ sở hư hỏng mỏi tích lũy của Palm-Miner; cơ sở phương pháp xác định hư hỏng tích lũy do mỏi từ phổ ứng suất do phân tích hoặc đo đạc theo thời gian do hoạt tải di động gây ra trên cầu thép. Một chương trình thực nghiệm đo đạc phổ ứng suất động cho các đoàn tàu chạy qua cầu thép đường sắt La Thọ được thực hiện để làm dữ liệu đầu vào cho bài toán đánh giá tuổi thọ mỏi còn lại của cầu thép La thọ trên tuyến đường sắt Bắc- Nam của Việt Nam. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 98 trang |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/4724 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
DoDucVuong.TT.pdf | Tóm tắt | 1.23 MB | Adobe PDF | ![]() |
DoDucVuong.TV.pdf | Toàn văn | 16.07 MB | Adobe PDF | ![]() |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 50
9
đã cập nhật vào 28-06-2025
Lượt tải xuống 50
9
đã cập nhật vào 28-06-2025
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.