Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5336
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần Nhựa Tái Chế Duy Tân
Authors: Đặng, Trường
Keywords: Chiến lược marketing;Công ty Cổ phần Nhựa Tái Chế Duy Tân;Môi trường marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Giới thiệu tổng quan về công ty cổ phần nhựa tái chế Duy Tân; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thi trường mục tiêu; Chương 4: Xây dựng chiến lược Marketing Mix; Chương 5: Kế hoạch triển khai và kiểm tra thực thi chiến lược.
Description: 
73 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5336
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.644.DangTruong.pdfThuyết minh25.01 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s)

5
checked on May 4, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.