Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5336
Nhan đề: Xây dựng chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần Nhựa Tái Chế Duy Tân
Tác giả: Đặng, Trường
Từ khoá: Chiến lược marketing;Công ty Cổ phần Nhựa Tái Chế Duy Tân;Môi trường marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 5 chương: Chương 1: Giới thiệu tổng quan về công ty cổ phần nhựa tái chế Duy Tân; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thi trường mục tiêu; Chương 4: Xây dựng chiến lược Marketing Mix; Chương 5: Kế hoạch triển khai và kiểm tra thực thi chiến lược.
Mô tả: 
73 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5336
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.644.DangTruong.pdfThuyết minh25.01 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

5
đã cập nhật vào 04-05-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.