Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5354
Nhan đề: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm mới " Sữa chua sấy Vinamilk"
Tác giả: Võ ,Thị Thu Uyên
Từ khoá: Sữa chua sấy Vinamilk;Chiến lược marketing;Tài chính
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài 5 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp " Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamil"; Chương 2: Thiết kế và thử nghiệm sản phẩm; Chương 3: Phát triển chiến lược Marketing; Chương 4: Phân tích và dự báo tài chính; Chương 5: Triển khai sản xuất và đưa ra thị trường.
Mô tả: 
76 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5354
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.652.VoThiThuUyen.pdfThuyết minh25.93 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

3
đã cập nhật vào 02-02-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.