Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5354
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Đặng Hoàng Thưen_US
dc.contributor.authorVõ ,Thị Thu Uyênen_US
dc.date.accessioned2025-01-10T02:55:52Z-
dc.date.available2025-01-10T02:55:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5354-
dc.description76 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài 5 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp " Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamil"; Chương 2: Thiết kế và thử nghiệm sản phẩm; Chương 3: Phát triển chiến lược Marketing; Chương 4: Phân tích và dự báo tài chính; Chương 5: Triển khai sản xuất và đưa ra thị trường.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectSữa chua sấy Vinamilken_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectTài chínhen_US
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm mới " Sữa chua sấy Vinamilk"en_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.652-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.652.VoThiThuUyen.pdfThuyết minh25.93 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

3
checked on Feb 2, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.