Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5354
Title: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm mới " Sữa chua sấy Vinamilk"
Authors: Võ ,Thị Thu Uyên
Keywords: Sữa chua sấy Vinamilk;Chiến lược marketing;Tài chính
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài 5 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp " Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamil"; Chương 2: Thiết kế và thử nghiệm sản phẩm; Chương 3: Phát triển chiến lược Marketing; Chương 4: Phân tích và dự báo tài chính; Chương 5: Triển khai sản xuất và đưa ra thị trường.
Description: 
76 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5354
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.652.VoThiThuUyen.pdfThuyết minh25.93 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s)

3
checked on Feb 2, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.