Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5355
Title: Xây dựng chương trình Marketing cho sản phẩm bánh Opera cho Công ty TNHH Thực Phẩm FoodVina
Authors: Lâm,Thị Thanh Thảo
Keywords: Bánh Opera;Công ty Orion;Chiến lược marketing;Môi trường
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty TNHH thực phẩm Orion Food ViNa; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và Xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Description: 
95 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5355
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.653.LamThiThanhThao.pdfThuyết minh34.86 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

11
checked on Mar 21, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.