Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5355
Title: Xây dựng chương trình Marketing cho sản phẩm bánh Opera cho Công ty TNHH Thực Phẩm FoodVina
Authors: Lâm,Thị Thanh Thảo
Keywords: Bánh Opera;Công ty Orion;Chiến lược marketing;Môi trường
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về Công ty TNHH thực phẩm Orion Food ViNa; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và Xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Description: 
95 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5355
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.653.LamThiThanhThao.pdfThuyết minh34.86 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

7
checked on Feb 6, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.