Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5356
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Đặng Hoàng Thưen_US
dc.contributor.authorPhan, Minh Giang Anhen_US
dc.date.accessioned2025-01-10T03:08:36Z-
dc.date.available2025-01-10T03:08:36Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5356-
dc.description146 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty cổ phần công nghệ công nghiệp Vconnex; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường Marketing; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp.Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnexen_US
dc.subjectMôi trường Marketingen_US
dc.subjectChiến lược giáen_US
dc.subjectKênh phân phốien_US
dc.titleXây dựng chương trình Marketing cho sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnexen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.654-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.654.PhanMinhGiangAnh.pdfThuyết minh48.31 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

7
checked on Feb 8, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.