Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5356
Nhan đề: Xây dựng chương trình Marketing cho sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnex
Tác giả: Phan, Minh Giang Anh
Từ khoá: Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnex;Môi trường Marketing;Chiến lược giá;Kênh phân phối
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty cổ phần công nghệ công nghiệp Vconnex; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường Marketing; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp.Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Mô tả: 
146 tr
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5356
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
6.DA.24.654.PhanMinhGiangAnh.pdfThuyết minh48.31 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

7
đã cập nhật vào 08-02-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.