Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5356
Title: Xây dựng chương trình Marketing cho sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnex
Authors: Phan, Minh Giang Anh
Keywords: Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Vconnex;Môi trường Marketing;Chiến lược giá;Kênh phân phối
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại Học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty cổ phần công nghệ công nghiệp Vconnex; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường Marketing; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp.Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.
Description: 
146 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5356
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.654.PhanMinhGiangAnh.pdfThuyết minh48.31 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

7
checked on Feb 8, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.