Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5386
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn Đặng Hoàng Thưen_US
dc.contributor.authorHồ Văn Sangen_US
dc.date.accessioned2025-02-07T03:26:11Z-
dc.date.available2025-02-07T03:26:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5386-
dc.description101 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 9 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ và cơ cấu sản phẩm; Chương 2: Cơ sở lý thuyết Marketing; Chương 3: Phân tích môi trường Marketing; Chương 4: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 5: Chiến lược sản phẩm; Chương 6: Chiến lược giá; Chương 7: Kênh phân phối; Chương 8: Xúc tiến hôn hợp; Chương 9: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectKế hoạch Marketingen_US
dc.subjectVestonen_US
dc.subjectDệt may Hòa thọen_US
dc.titleXây dựng kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm veston tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.530-
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeĐồ án-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.530.HoVanSang.pdfThuyết minh35.93 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.