Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5386
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn Đặng Hoàng Thưen_US
dc.contributor.authorHồ Văn Sangen_US
dc.date.accessioned2025-02-07T03:26:11Z-
dc.date.available2025-02-07T03:26:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/5386-
dc.description101 tren_US
dc.description.abstractNội dung đề tài gồm 9 chương: Chương 1: Tổng quan về doanh nghiệp tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ và cơ cấu sản phẩm; Chương 2: Cơ sở lý thuyết Marketing; Chương 3: Phân tích môi trường Marketing; Chương 4: Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 5: Chiến lược sản phẩm; Chương 6: Chiến lược giá; Chương 7: Kênh phân phối; Chương 8: Xúc tiến hôn hợp; Chương 9: Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectKế hoạch Marketingen_US
dc.subjectVestonen_US
dc.subjectDệt may Hòa thọen_US
dc.titleXây dựng kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm veston tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọen_US
dc.typeĐồ ánen_US
dc.identifier.idDA.24.530-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
6.DA.24.530.HoVanSang.pdfThuyết minh35.93 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

16
checked on Jul 5, 2025

Download(s) 50

7
checked on Jul 5, 2025

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.